Tuesday, October 8, 2013

Hello Gorgeous (Gia Tộc Hoa Lệ) - Thế Giới Người Mẫu

Xem phim Hello Gorgeous (gia Tộc Hoa Lệ) Thế Giới Người Mẫu

Bộ phim có 1 số tình tiết khá éo le xoay quoanh câu chuyện tay 3 giữa Tống Kiều Dương, Lý Chân và Vũ Thiên. Tống Kiêu Dương và Lý Chân yêu nhau, nhưng đồng thời Vũ Thiên cũng yêu Kiêu Dương. Lý Chân khi còn trong mối tình với Kiêu Dương thì lợi dụng cô ta để giúp anh lập sự nghiệp và xem nhẹ cái tình cảm đó. Trong khi Vũ Thiên lúc nào cũng bên cạnh che chở, bảo vệ Kiêu Dương giúp cô ấy vươt qua những giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc sống thì cô ấy lại không có tình cảm mà chỉ xem là bạn bè. Khi Lý Chân hối cải hồi đầu quoay lại để làm 1 con người tốt thì Kiêu Dương tuy cũng vẫn còn tình cảm nhưng cái bản năng tự trọng của 1 con người không làm cô ấy quên được những ngày tháng đớn đau mà Lý Chân dành cho.  Cho đến khi Vũ Thiên vì muốn bảo vệ Kiêu Dương và Lý Chân khỏi bọn côn đồ nên đã đỡ 1 nhát chém cho Lý Chân!

Đến cuối phim thì Kiêu Dương cuối cùng cũng đã đạt được ước mơ trở thành nhà thiết kế tài giỏi, nhưng lại không thể thực hiện được lời hứa với Vũ Thiên lúc anh còn sống là sẽ thiết kế cho anh mặc đồ và là người mẫu nam chính trong show diễn lần đầu của cô. Nước mắt tuôn chảy khi ánh đèn sân khấu hiện lên và hàng loạt người mẫu bước ra trong những bộ đồ do cô thiết kế mà không còn Vũ Thiên trên đời, cô chợt nhận ra 1 điều rằng cô đã yêu anh!

Link xem phim:
http://phimnhanh.net/movie/xem-phim-the-gioi-nguoi-mau-m97924.html


Suy Ngẫm:
Con người có lẽ là vậy... Phải mất đi rồi mới chợt hồi ức lại những điều mà ta đã có và chợt nhận ra thứ đó thật quan trọng, nhưng rôì đã muộn vì nó đã mãi mãi ra đi. Có lẽ đó là bản chất của con người, không ý thức và hình dung được tầm quan trọng của 1 sự gì đó cho đến khi nó ra đi, mãi từ giã chúng ta!

Nhân vật Lý Chân trong phim cũng rất thú vị. Ngoài đời nếu như chọn 1 anh chàng đẹp trai phong nhã và biết cách nói chuyện như vậy có lẽ ta nên biết hậu quả. 1 người đàn ông ít khi chia sẻ việc làm và tư tưởng với người bạn đời thì cũng khó có thể giữ hạnh phúc được. Anh ta tài giỏi cho nên làm việc gì cũng không cần phải giải thích cách làm của anh ta mà cứ lẳng lặng làm, người như vậy mà sống chung lấy làm chồng thì cũng thật cô đơn làm sao!

No comments:

Post a Comment